top of page
Search

ความเข้มข้น 30 มิลลิกรัม เป็นตัวพลิกเกมสำคัญในการรักษา FIP – BASMI FIP™

BASMI FIP™ เป็นบริษัทแรกที่เริ่มต้นการใช้ความเข้มข้น 17 มก./มล. และพัฒนาความเข้มข้นเพิ่มขึ้นเป็น 20 มก./มล. จุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนแปลงการรักษา FIP ในการรักษาโรคเยื่อบุช่องท้องอักเสบในกลุ่มนี้ การเริ่มต้นใช้ความเข้มข้นที่สูงขึ้น ยังส่งผลให้ความเข้มข้น 20 มก. เป็นตัวยาความเข้มข้นสำคัญในการรักษาโรคกลุ่มนี้ที่หลายๆแบรนด์เริ่มทำขึ้นมา อย่างไรก็ตามการพัฒนาของเราไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ ต่อมา BASMI FIP™ ยังได้มีการพัฒนา ความเข้มข้น 30 มก./มล. ซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมในการรักษานี้อีกครั้ง ซึ่งมีส่วนช่วยลดการบาดเจ็บ และลดความเจ็บปวดในการฉีดต่อครั้งลงไปได้


ทำไมความเข้มข้นที่สูงขึ้นจึงมีประโยชน์?

GS-441524 ในรูปแบบของการฉีดยานั้น เป็นสารละลายที่มีความเป็นกรดสูง สารละลายโดยส่วนใหญ่มักจะผลิตที่ประมาณ pH 1.6~1.9 เพราะฉะนั้น GS-441524 ในรูปแบบผงจึงสามารถละลายและกระจายตัวได้ในการฉีดยาซึ่งเป็นของเหลว ทั้งนี้เนื่องจากความเป็นกรดในยา แมวหลายๆตัวจึงต้องเผชิญกับความเจ็บปวดในการฉีดยา และมีแผลเกิดขึ้นตามผิวหนัง ในระยะการรักษา FIP ระยะท้ายๆ ในบางกรณีความเจ็บปวด และแผลที่เกิดขึ้นจำนวนหนึ่ง อาจเป็นอันตรายร้ายแรงได้ ซึ่งจะส่งผลให้การฉีดยาทำได้ยากกว่าปกติ น้องแมวอาจกรีดร้อง และข่วนผู้ที่ทำการฉีดยา ในตอนที่เห็นเข็มฉีดยาหรือหลอดฉีดยา


แผลรุนแรงจากการฉีดยาต้าน FIP


รอยผิวไหม้จากการฉีดยาต้าน FIP


รอยแผลที่เกิดจากการฉีดยา ไม่ส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต แต่แผลที่เกิดขึ้นนี้เป็นแผลที่เจ็บมาก และส่งผลให้การฉีดยาทำได้ยาก ซึ่งการเปลี่ยนไปใช้ยาความเข้มข้น 30 มก./มล. ช่วยลดความเจ็บปวดได้ และลดปริมาณการฉีดลงไปถึง 33% เมื่อเทียบกับปริมาณการฉีดยาความเข้มข้นที่ 20 มก./มล. ซึ่งการลดปริมาณการฉีดลงในแต่ละครั้ง เป็นส่วนช่วยสำคัญที่จะลดความเจ็บปวดในการฉีดที่เกิดขึ้น ดังตัวอย่างจากรูปข้างต้น ดังนั้นการใช้ยาที่ความเข้มข้นสูงขึ้นจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับน้องแมวที่น้ำหนักมากกว่า 4 กิโลกรัม เพราะน้องแมวกลุ่มนี้ต้องใช้โดสยาในการฉีดต่อครั้งค่อนข้างสูงต่อวัน


แม้กระทั่งในปัจจุบันนี้ (15 กรกฎาคม 2565) BASMI FIP™ ยังเป็นเพียงบริษัทหนึ่งเดียวเท่านั้นที่มีการนำเสนอการใช้ยาความเข้มข้น 30 มก./มล. เพราะความพิเศษของตัวยาความเข้มข้นนี้ ทำให้ผู้ค้าหลายๆรายพยายามที่จะแอบอ้างถึงสรรพคุณของตัวยาผิดๆที่ไม่มีหลักฐานรองรับว่า ความเข้มข้นของยา 30 มก./มล. ไม่ได้คุณภาพ เพื่อไม่ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตัวยาความเข้มข้นนี้ ซึ่งหลายๆแบรนด์ไม่สามารถผลิตได้


การแอบอ้างดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ค้าหลายๆรายพยายามที่จะโจมตีแบรนด์ของเรา ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นปัญหาของเราแต่อย่างใด เราจะยืนยันที่จะพัฒนา และเป็นผู้นำในการรักษา FIP ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการรักษา FIP ของลูกค้าทุกท่าน อย่าปล่อยให้การยุยงดังกล่าวมาฉุดรั้งการตัดสินใจในการรักษาโรคเยื่อบุช่องท้องอักเสบนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านถามหาหลักฐานพิสูจน์ดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงกลยุทธ์เชิงอารมณ์ในทางลบ


เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณไม่มากก็น้อย ตัวยาความเข้มข้นใหม่ที่ 30 มก./มล. นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี ที่ช่วยลดความเจ็บปวด และแผลตามผิวหนังจากการฉีดยาได้ ส่งผลให้การฉีดยาทำได้ง่ายขึ้น


เรา BASMI FIP™ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และเพิ่มคุณภาพประสบการณ์ในการรักษา FIP อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเพิ่มความสำเร็จในการรักษาอย่างต่อเนื่อง


เผยแพร่โดย: www.basmifipthailand.com

Instagram: basmifipthailand

30 views0 comments
bottom of page